ล็อตเตอรี่ ออนไลน์

กุมารจุกดำ ให้โชค พร้อมเลขเด็ด – งวด 1 ตุลาคม 2564

66

- Advertisement -

2 สาวดวงเฮงขนของมาแก้บน “กุมารจุกดำ” วัดสว่างอารมณ์ ถูกลอตเตอรี่รับทรัพย์หลักหมื่น พร้อมจุดธูปขอ “เลขเด่น เลขดัง” งวด 1 ตุลาคม 2564 กลับไปเสี่ยงโชค ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีผู้โชคดีเดินทางมาแก้บน กุมารจุกดำ หลังให้โชคแล้วสมหวัง

คุณสุพรรษา โสภา อายุ 39 ปี อาชีพเย็บผ้า เผยว่า ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 4 ถึง 2 ใบ ประจำงวด 16 สิงหาคม 2564 เมื่อต้นเดือนสิงหาที่ผ่านมามีเวลาว่าง จึงเดินทางมาขอโชคลาภจากกุมารจุกดำ เพราะตนชอบเลี้ยงกุมาร และได้แลกธนบัตรฉบับละ 20 บาท จากนั้นก็หาซื้อลอตเตอรี่ตามเลขธนบัตร กลับไปบ้านไม่ได้นำไปตรวจ จนกระทั่งวันนี้เจอลอตเตอรี่ 2 ใบ นำไปตรวจปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 4 เลยรีบมาวัดเพื่อนำของมาแก้บนก่อนที่จะไปขึ้นเงินรางวัล 80,000 บาท พร้อมกับโชว์ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลให้ดู นับว่าเป็นโชคโดยบังเอิญ หากยังไม่ได้ตรวจนานคงเอาไปทิ้งแล้ว

ส่วนอีกราย คุณภัทรียา นาคินชาติ อายุ 24 ปี แม่ค้าขายไอศกรีม เล่าว่า ตนได้มาแลกเปลี่ยนธนบัตรกับกุมารจุกดำ และอธิษฐานว่าขอให้เลขที่ท้ายธนบัตรนั้นถูกรางวัลแล้วจะกลับมาทำบุญ แต่ปรากฎว่าเมื่อกลับบ้านช่วงกลางดึกเกิดสิ่งแปลกๆ กับตนเอง เนื่องจากฝันเห็นกุมารจุกดำมายืนกระซิบข้างหูบอกว่าให้ซื้อเลข 90 ไว้ด้วย ด้วยความตกใจตื่นมาจึงหาซื้อเลขท้าย 90 ได้เพียง 16 ใบเท่านั้น พอผลประกาศรางวัลออกเลขท้าย 2 ตัว  ออก 90 ถึงกับเฮลั่นบ้านได้เงินถึง 32,000 บาท จึงนำไข่ไก่ 3,000 ฟอง นำมาถวายเพื่อทำการแก้บน ก่อนที่ผู้โชคดีทั้งสองรายจะเดินทางกลับ ได้ทำการจุดธูปมงคลเพื่อขอโชคลาภ โดยคุณสุพรรษา ได้เลขธูปหมายเลข 370 คุณภัทรียา ได้หมายเลข 441 ทั้งสองบอกอีกว่าจะรีบไปแห่ซื้อลอตเตอรี่ตามเลขธูปก่อรจะนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

ขอบคุณ : ไทยรัฐออนไลน์

กดเลือกซื้อล็อตเตอรี่ได้เลย

ขอให้ เฮงๆๆ รับรางวัลที่ ๑ ไปเลยจ้าาาา

มังกรฟ้า ซื้อง่าย – ขายสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา

เพิ่มเพื่อน
ไลน์ไอดี : @bluedragons
( https://lin.ee/Qp35U98 )
เพิ่มเพื่อน
ไลน์ไอดี : @bluedragons
( https://lin.ee/SfzI3GW )

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More