ล็อตเตอรี่ ออนไลน์

ครบรอบ 1 ปี มังกรฟ้า แพลตฟอร์มยืนหนึ่งในไทย

112

- Advertisement -

ยืนหนึ่ง! แพลตฟอร์มลอตเตอรี่ออนไลน์อันดับ 1 เจ้าแรกของประเทศไทย

มังกรฟ้าเปิดขายมาตั้งแต่งวดแรก 16 กันยายน 2563 จากยอดสมาชิก 3,290 คน

จำนวนสลากที่ขายได้ 97,302 ใบ

จน ณ ปัจจุบันนี้ มียอดสมาชิกกว่า 40,000 คน และจำนวนสลากที่ขายได้กว่า 4,000,000 ใบ

อัตราการเติบโตจากความนิยม และความเชื่อมั่นของระบบตั้งแต่เดือนแรกที่เปิดให้บริการเพิ่มขึ้น และเติบโตขึ้นทุก ๆ วัน 

มังกรฟ้าเดินทางครบรอบมาครบ 1 ปีเต็ม มีเอกสารการันตี จดทะเบียนธุรกิจการค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เป็นเครื่องยืนยันในความเป็นมืออาชีพ ความจริงใจ ความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่มั่น  

ที่นี่มี “รางวัลที่ 1 เยอะที่สุด จำนวน 29 รางวัล”  มังกรฟ้าเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์เดียวที่มีผู้ถูกรางวัลมากที่สุด ตั้งแต่เริ่มเปิดขายครั้งแรกจนถึงปัจจุบันนี้ 

ณ ปัจจุบันมียอดซื้อฝากร้านมากที่สุดกว่า 30 ล้านใบ และทางระบบมังกรฟ้าได้ช่วยส่งเสริมการสร้างได้ราย ให้กับผู้พิการ และตัวแทนกว่า 40,000 คน บางคนทำเป็นอาชีพเสริม จนกลายเป็นอาชีพหลักไปแล้ว 

ยอดทำบุญแบ่งปันมากที่สุด กว่า 30 ล้านบาท  ผ่านโครงการ “มังกรฟ้า ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ 1 บาท จากสลากทุกใบที่ท่านซื้อ เราได้นำไปสร้างโอกาส สร้างชีวิต สร้างความสุข” โดยทุกเงินบริจาคที่ทางบริษัทนำไปช่วยเหลือสังคม มาจากรายได้จากการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลทุกใบ โดยถือว่าลูกค้าที่ซื้อสลากฯ กับทางบริษัทจะได้ร่วมแบ่งปันช่วยเหลือสังคมในทุกครั้งที่ซื้อ

 “ระบบน่าเชื่อถือมากที่สุด อันดับ 1 ของประเทศไทย” โดยเรามีระบบ “Cloud System” ที่รวบรวมตัวเลขมากกว่า 4 ล้านเลขให้คุณเลือก โดยที่แพลตฟอร์มของเราเป็นการนำตัวเลขจากสลากฯใบจริง เข้าสู่ระบบออนไลน์เพื่อรวบรวมตัวเลขทั้งหมด ที่มีไว้ในระบบ และง่ายต่อการค้นหา 

“มังกรฟ้าเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลไทย ลีก 3 อย่างเป็นทางการ” พร้อมกับใช้ชื่อลีกว่า มังกรฟ้า ลีก 2021 (BLUEDRAGON LEAGUE 2021/22) การแข่งขันเริ่มต้นฤดูกาล วันที่ 4 กันยายน 2564 – 27 กุมภาพันธ์ 2565 และรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 16 เมษายน 2565 – 24 เมษายน 2564 

“การันตีด้วย 7 ธนาคารชั้นนำของประเทศไทย” มีเอกสารหนังสือค้ำประกัน จาก 7 สถาบันการเงินชั้นนำการันตีธุรกิจ สร้างความน่าเชื่อถือในฐานะผู้ให้บริการ ที่เป็นตัวกลางในการดูแลสินทรัพย์ (สลากกินแบ่งรัฐบาล) ของลูกค้าทุกท่านที่ทำการสั่งซื้อ สลากในทุกรายการ ถ้าใครผูกบัญชีกับธนาคารแล้ว รอรับเงินได้เลย ซื้อกับมังกรฟ้าปลอดภัยมั่นใจได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้เงิน เพราะมังกรฟ้าผูกธุรกิจกับธนาคารแล้ว จนธนาคารกล้าการันตีดำเนินเรื่องกับมังกรฟ้า

ตลอดการให้บริการแพลตฟอร์ม 1 ปี หรือ 24 งวดที่ผ่านมา ไม่เคยมีประวัติลูกค้าร้องเรียนว่าไม่ได้รับเงินรางวัล ทางเราจ่ายจริงทุกรางวัล มีลอตเตอรี่ใบจริงทุกใบ (สามารถตรวจสอบได้) ลอตเตอรี่ถูกจัดเก็บไว้ในคลังของอาคารสำนักงานใหญ่ ที่มีความปลอดภัยสูงสุด 24 ชั่วโมง หากลอตเตอรี่สูญหาย มีประกันหายจ่าย 2 เท่า

การันตีความเป็นที่ 1 ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการมากกว่า 1 ล้านคน เพราะเราซื้อง่าย ขายสะดวก ทุกที่ทุกเวลา 

ขอบคุณทุกความเชื่อมั่น และไว้วางใจใช้บริการแพลตฟอร์มซื้อ-ขายลอตเตอรี่ออนไลน์ เจ้าแรกในประเทศไทย

กดเลือกซื้อล็อตเตอรี่ได้เลย

ขอให้ เฮงๆๆ รับรางวัลที่ ๑ ไปเลยจ้าาาา

มังกรฟ้า ซื้อง่าย – ขายสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา

เพิ่มเพื่อน
ไลน์ไอดี : @bluedragons
( https://lin.ee/Qp35U98 )
เพิ่มเพื่อน
ไลน์ไอดี : @bluedragons
( https://lin.ee/SfzI3GW )

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More