ล็อตเตอรี่ ออนไลน์

“ตาทอง งิ้วราย” มาพร้อมอ่างน้ำมนต์ – งวด 16 พฤศจิกายน 2564

129

- Advertisement -

คอหวยแห่ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ “ตาทอง งิ้วราย” ที่วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม กลับไปเสี่ยงโชคในงวด 16 พฤศจิกายน 2564

คุณนกแลฯ อายุ 40 ปี ได้นำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มามอบให้ ตาทอง งิ้วราย เผยว่า ตนเป็นชาว อ.สามพราน จ.นครปฐม ก่อนที่จะเดินทางมาแก้บน ช่วงเดือน ต.ค.ที่ผ่านมาเพิ่งออกรถกระบะมาส่งของ เพราะในช่วงโควิด ไปติดต่อหลายบริษัทรับส่ง แต่ก็ไม่มีใครจ้าง จึงมาขอพรจากตาทอง งิ้วราย พร้อมกับบนไว้ว่า หากมีบริษัทว่าจ้างส่งของตลอดปี จะมาแก้บนโดยซื้อสร้อยคอทองคำ 1 บาท เพราะรถที่ออกมาจะถูกยึด ไม่มีเงินส่งค่างวดแล้ว 

หลังจากบนบานศาลกล่าวแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าไปติดต่อที่สวนกล้วยไม้ในอำเภอสามพราน ปรากฏว่ามีสวนกล้วยไม้ 2-3 แห่งที่กำลังต้องการหารถส่งกล้วยไม้เข้าบริษัทรับซื้อส่งออก และต้องส่งทุกวัน จนได้ทำสัญญากัน ทำ 3 ปีครึ่ง ทำให้ลืมตาอ้าปากได้ ส่งค่างวดรถได้สบาย จึงเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของตาทอง ว่าให้โชคกับตนจริงๆ 

บริเวณอ่างน้ำมนต์หน้าหุ่นปั้นตาทอง งิ้วราย มีนักเสี่ยงโชคหลายรายมองดูตัวเลขกันอย่างคึกคัก มองเป็นเลข 560, 568, 96, 98 ส่วนบริเวณแผงลอตเตอรี่ภายในวัดได้ขึ้นป้ายพร้อมภาพถ่ายหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ คือ 580, 91 

ขอบคุณ : ไทยรัฐออนไลน์

กดเลือกซื้อล็อตเตอรี่ได้เลย

ขอให้ เฮงๆๆ รับรางวัลที่ ๑ ไปเลยจ้าาาา

มังกรฟ้า ซื้อง่าย – ขายสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา

เพิ่มเพื่อน
ไลน์ไอดี : @bluedragons
( https://lin.ee/Qp35U98 )
เพิ่มเพื่อน
ไลน์ไอดี : @bluedragons
( https://lin.ee/SfzI3GW )

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More