ล็อตเตอรี่ ออนไลน์

มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่ มอบถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด ให้กับบ้านป่าผาก จังหวัดสุพรรณบุรี

103

- Advertisement -

จากสลากทุกใบที่ท่านซื้อ เราได้นำไปสร้างโอกาส สร้างชีวิต สร้างความสุข และตอบแทนสังคมอย่างแท้จริง เราประกอบกิจการด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่มั่น

โครงการ ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ขออนุญาตเป็นตัวแทนของลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ผ่านระบบมังกรฟ้า ท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคโครงการยิ่งซื้อ ยิ่งให้

“มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่” ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการได้ช่วยเหลือครั้งนี้ 

วันที่ 28 กันยายน 2564 ชาวบ้านหมู่บ้านป่าผาก ที่มีทั้งชาวไทย และชาวกะเหรี่ยงอาศัยอยู่ได้ทักเข้ามาในกล่องข้อความทางแฟนเพจเฟซบุ๊กมังกรฟ้า เพื่อขอความช่วยเหลือ แจ้งสาเหตุการได้รับผลกระทบ ความเดือดร้อนต่างๆ

สิ่งของที่บริจาคมีดังนี้ ถุงยังชีพ จำนวน 500 ถุง  แพมเพิส จำนวน 100 แพค และแมส จำนวน 50 กล่อง ให้กับบ้านป่าผาก ต.วังยาว อ.ด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

มังกรฟ้าขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกชีวิตมีความหวังในการเดินหน้าต่อสู้กับทุกเรื่องในชีวิต ขอเพียงแค่คุณมีความหวัง แล้วเราจะร่วมสู้ต่อไปด้วยกัน

 “มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่” ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมแบ่งปันไปกับเรา มีแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ สามารถติดตามข่าวสาร “มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่” ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ

กดเลือกซื้อล็อตเตอรี่ได้เลย

ขอให้ เฮงๆๆ รับรางวัลที่ ๑ ไปเลยจ้าาาา

มังกรฟ้า ซื้อง่าย – ขายสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา

เพิ่มเพื่อน
ไลน์ไอดี : @bluedragons
( https://lin.ee/Qp35U98 )
เพิ่มเพื่อน
ไลน์ไอดี : @bluedragons
( https://lin.ee/SfzI3GW )

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More