ล็อตเตอรี่ ออนไลน์

มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์ กับการนำพารางวัลที่ 1 มุ่งสู่ผู้โชคดี งวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 (ครั้งที่ 6)

105

- Advertisement -

“มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์ กับการนำพารางวัลที่ 1 มุ่งสู่ผู้โชคดี งวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 เลขที่ออก “501272” งวดที่ 17 ชุดที่ 23”

การนำพารางวัลที่ 1 ครั้งนี้เป็นครั้งที่สำคัญครั้งหนึ่งของพวกเราชาวมังกรฟ้าฯ ทุกท่านเพราะรางวัลที่ 1 ครั้งนี้เป็นการออกรางวัลในงวดที่ 1 ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 หากพวกเรามีการติดตามการนำพารางวัลที่ 1 มุ่งสู่ผู้โชคดี จะเห็นว่า ในจำนวน 5 ครั้งที่ผ่านมาของพวกเรารางวัลที่ 1 ของมังกรฟ้าฯ จะเข้ามาในงวดวันที่ 16 หรืองวดที่ 2 ของเดือนทุกครั้ง

การนำพารางวัลที่ 1 มุ่งสู่ผู้โชคดีในงวดนี้ เรา มังกรฟ้าฯ ได้รับการแจ้งจาก คุณอนุสร (สงวนนามสกุล) ผู้โชคดีว่า



“ขอไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆหากวันหนึ่งวันใดตนอยากจะเปิดเผยข้อมูลจะมีการแจ้งกลับมายังมังกรฟ้าอีกครั้ง และการซื้อลอตเตอรี่แบบฝากร้านครั้งนี้เป็นครั้งแรกของตนเอง การกดซื้อในครั้งนี้ตัวแทนเป็นผู้เลือกเลขท้ายให้กับตนเองจำนวนทั้งสิ้น 33 ใบ ซึ่งสลากใบที่ถูกรางวัลที่ 1 นี้นั้นเป็นหนึ่งในจำนวน 33 ใบ” 

พวกเรามังกรฟ้าฯ ยินดีให้บริการตามความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าท่านอยากจะเปิดเผยหรือไม่อยากเปิดเผยข้อมูลใดๆ เรามังกรฟ้าฯจัดการให้ตามความต้องการ เพื่อเป็นการเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวรวมทั้งสิทธิในการเผยแพร่ข้อมูลต่างๆ

นโยบายของผู้บริหารมังกรฟ้ามีนโยบายชัดเจนกรณีที่ผู้โชคดีท่านไหนไม่ยินยอมให้มีการเผยแพร่เรื่องราวใดๆ เรามังกรฟ้าฯทุกท่านดำเนินการตามแนวนโยบายของผู้บริหารอย่างเคร่งครัดโดยให้ความสำคัญและคำนึกถึงความต้องการของผู้โชคดีเป็นหลักในการให้บริการ
โดยในวันที่ (5 พฤษภาคม 2564) คุณแทมป์ พชรล์ แมสสิยาห์พร
และทีมงานมังกรฟ้าฯได้นัดหมายให้ผู้โชคดีมาพร้อมกันที่มังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ซึ่งทีมงานได้นำผู้โชคดีไปดำเนินการแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ

เพื่อความสบายใจในการแสดงเจตนาว่าตนเองเป็นเจ้าของรางวัลที่ 1 ตัวจริง

กดเลือกซื้อล็อตเตอรี่ได้เลย

ขอให้ เฮงๆๆ รับรางวัลที่ ๑ ไปเลยจ้าาาา

มังกรฟ้า ซื้อง่าย – ขายสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา

เพิ่มเพื่อน
ไลน์ไอดี : @bluedragons
( https://lin.ee/SfzI3GW )

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More