ล็อตเตอรี่ ออนไลน์

แก้บน 1,000 หัวหมู หลวงพ่อสมหวัง – งวด 1 ตุลาคม 2564

101

- Advertisement -

ใช้เวลา 4 ปี จากลูกจ้างกลายเป็นเสี่ย ได้ตามที่ขอพร นำหัวหมู 1,000 หัว ไก่ต้ม 1,000 ตัว แก้บน “หลวงพ่อสมหวัง”

ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี คุณอนุวัฒน์ ศรีงาม อายุ 30 ปี ชาว จ.นครปฐม ทำอาชีพค้าส่งสุกร นำหัวหมู 1,000 หัว ไก่ต้ม 1,000 ตัว เครื่องดื่ม 1,000 แก้ว ประทัด 1,000 นัด พร้อมกับจ้างคณะเชิดสิงโตคณะใหญ่ มาเล่นถวายหลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปสูง 30 เมตร

คุณอนุวัตน์ เผยว่า ที่ผ่านมาทำงานเป็นแค่ลูกจ้างส่งหมูตามเขียงหมูต่างๆ ใน จ.นครปฐม จนกระทั่งเริ่มมีเงินสะสมขึ้นเรื่อยๆอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ประกอบกับส่งหมูให้นายจ้างจนเป็นที่รู้จักเลยคิดหันมาทำเองบ้าง ตนจึงได้พูดคุยกับนายจ้าง นายจ้างก็ไม่ปฏิเสธแถมสนับสนุนให้ด้วย  ก่อนที่จะลงมือทำได้มากราบไหว้  “หลวงพ่อสมหวัง” และได้บนบาลศาลกล่าวว่า ขอให้การค้าที่ทำประสบความสำเร็จให้ดีวันดีคืน หากได้กำไรวันละ 20,000 บาท จะนำหัวหมู 1,000 หัว ไก่ต้ม 1,000 ตัว มาถวายแก้บน

จนกระทั่ง 4 ปีผ่านไป การค้าขายเริ่มดีขึ้นตามลำดับ มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจมาจนถึงทุกวันนี้ มีกำไรวันละ 2 หมื่นบาท จึงนึกถึงที่ตนได้ไปบนบาลศาลกล่าวไว้กับหลวงพ่อสมหวัง และทางวัดเปิดให้แก้บนได้ ตนจึงรีบนำสิ่งของมาแก้บนตามที่สัญญาไว้ เลยถือโอกาสนี้มาขอโชคลาภ และบนบานศาลกล่าวอีกครั้งว่า ขอโชคจากหางประทัดที่นำมาจุดถวาย หากได้โชคลาภอีกครั้งจะนำข้าวสาร 5 ตัน ไข่ไก่สด 1,000 แผง มาถวายแก้บนอีก เลขหางประทัดที่จุดได้เลข 18 กับ 592 โดยบอกว่าจะเหมาลอตเตอรี่จากแผงในวัดที่มีเลขหางประทัดให้หมดทุกร้าน ก่อนเดินทางกลับ

ขอบคุณ : ไทยรัฐออนไลน์

กดเลือกซื้อล็อตเตอรี่ได้เลย

ขอให้ เฮงๆๆ รับรางวัลที่ ๑ ไปเลยจ้าาาา

มังกรฟ้า ซื้อง่าย – ขายสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา

เพิ่มเพื่อน
ไลน์ไอดี : @bluedragons
( https://lin.ee/Qp35U98 )
เพิ่มเพื่อน
ไลน์ไอดี : @bluedragons
( https://lin.ee/SfzI3GW )

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More